Chuyển tới nội dung

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên, học viên năm học 2018 - 2019

22.01.2019

Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với đại diện sinh viên, học viên về tình hình học tập, sinh hoạt và tiếp thu ý kiến đóng góp của sinh viên và học viên, giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt được tâm tư nguyện vọng và giải đáp các thắc mắc, các kiến nghị của sinh viên và học viên về thái độ phục vụ, các quy chế, quy định và nội quy liên quan đến chất lượng giáo dục đào tạo của Nhà trường. Sáng nay, ngày 22/01/2019 tại Hội trường lớn, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên, học viên năm học 2018 - 2019.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Nhà trường; Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường; Bí thư ĐTN; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm trực thuộc; Thư ký các khoa, bộ môn quản lý sinh viên và đại diện Ban cán sự các lớp, BCH Chi đoàn, chi Hội, các Liên chi Đoàn, Liên chi Hội và sinh viên, học viên trong Trường.


PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc và chỉ đạo tại Hội nghị

Mở đầu cho buổi đối thoại, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Nhà trường đã điểm lại những thành tựu trong năm qua về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng cơ sở vật chất,... và nêu bật ý nghĩa của buổi đối thoại là dịp để gặp gỡ, trao đổi cởi mở giữa lãnh đạo Nhà trường và đại diện các bạn sinh viên, học viên. Từ đó có thể lắng nghe ý kiến của sinh viên, học viên để nâng cao, cải tiến và tiến tới cung cấp những gì tốt nhất cho sinh viên có được môi trường đào tạo cũng như kết quả tốt hơn trong học tập và nghiên cứu, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.


ThS. Nguyễn Văn Hưởng - Trưởng phòng CTSV báo cáo tập hợp các nội dung ý kiến, đề xuất của Sinh viên

Hội nghị đã được nghe Nhà trường giải đáp các câu hỏi của sinh viên, học viên đến từ các lớp được gửi trước bằng văn bản, nội dung giải đáp đã đáp ứng được những vấn đề sinh viên đã nêu. Có nhiều ý kiến được sinh viên trực tiếp nêu trong hội nghị liên quan đến hầu hết các hoạt động của Nhà trường xoay quanh về tình hình cơ sở vật chất; về công tác đào tạo như thời khoá biểu, học cải thiện điểm, cách thức tính điểm; về công tác hỗ trợ sinh viên, học viên trong học tập và rèn luyện, về công tác Đoàn, các câu lạc bộ,… Ban Giám hiệu và đại diện các đơn vị trực thuộc Nhà trường đã căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, căn cứ Quy chế, Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài nguyên và Môi trường và điều kiện thực tế của Nhà trường trao đổi, giải đáp và đề ra các phương án khắc phục thể hiện trách nhiệm của mình đối với ý kiến của sinh viên và học viên.


PGS.TS Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Kết luận tại Hội nghị, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Nhà trường đã chỉ đạo cho các đơn vị trực thuộc cải tiến, nâng cao chất lượng, tinh thần và thái độ phục vụ đối với sinh viên, học viên trong Trường. Thầy bày tỏ tin tưởng vào tính chủ động, ý thức trách nhiệm của sinh viên, mong muốn sinh viên sát cánh cùng với Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần tích cực xây dựng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội ngày càng phát triển và vững mạnh.


PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị


ThS. Lê Lan Anh - Phó Trưởng phòng Đào tạo giải đáp câu hỏi tại Hội nghị


ThS. Đinh Hữu Thịnh - Giám đốc Trung tâm dịch vụ trường học giải đáp câu hỏi tại Hội nghị

Một số hình ảnh các em sinh viên đặt câu hỏi tại Hội nghị:

Bài viết khác